Menu

การเปลี่ยนแปลงแก้ไขกรมธรรม์

การเปลี่ยนแปลงแก้ไขกรมธรรม์
ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยมีความประสงค์เปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคลในกรมธรรม์สามารถทำได้ตามขั้นตอนดังนี้

1. Download ใบคำร้องขอเปลี่ยนแปลงกรมธรรม์ โดยระบุรายละเอียดที่ต้องการเปลี่ยนแปลงและลงชื่อของผู้เอาประกันภัยในใบคำร้องดังกล่าว
2. ส่งใบคำร้องของเปลี่ยนแปลงกรมธรรม์พร้อมเอกสารที่ใช้ประกอบมายังบริษัทฯโดยตรง หรือ โทรสาร 0-2111- 0056 หรือ E-mail: [email protected]

เอกสารที่ใช้ประกอบในการแก้ไขรายละเอียดกรมธรรม์ในกรณีต่าง ๆ

  • การเปลี่ยนแปลงที่อยู่หรือที่ติดต่อผู้เอาประกันภัย

    1. คำร้องขอเปลี่ยนแปลงกรมธรรม์
    2. สำเนาบัตรประชาชนของผู้เอาประกันภัย พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

  • การเปลี่ยนแปลงแก้ไขชื่อ-ชื่อสกุล ผู้เอาประกันภัย

    1. คำร้องขอเปลี่ยนแปลงกรมธรรม์
    2. กรมธรรม์ประกันภัย
    3. สำเนาใบสำคัญการเปลี่ยนชื่อ-ชื่อสกุล พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
    4. สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

  • การเปลี่ยนแปลงแก้ไขชื่อ-ชื่อสกุล ผู้รับประโยชน์

    1. คำร้องขอเปลี่ยนแปลงกรมธรรม์
    2. กรมธรรม์ประกันภัย
    3. สำเนาใบสำคัญการเปลี่ยนแปลงชื่อ-ชื่อสกุล ของผู้รับประโยชน์ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
    4. สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้รับประโยชน์ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

  • การเปลี่ยนตัวผู้รับประโยชน์

    1. คำร้องขอเปลี่ยนแปลงกรมธรรม์
    2. กรมธรรม์ประกันภัย
    3. สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เอาประกันภัยและผู้รับประโยชน์ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
    4. หลักฐานแสดงความสัมพันธ์ระหว่างผู้เอาประกันภัยและผู้รับประโยชน์ ที่สืบความสัมพันธ์กันได้

  • การออกกรมธรรม์แทนฉบับสูญหาย

    1. คำร้องขอเปลี่ยนแปลงกรมธรรม์
    2. สำเนาใบแจ้งความกรมธรรม์สูญหายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
    3. เงินค่าออกกรมธรรม์ฉบับละ 200 บาท โดยชำระผ่าน Bill Payment ธนาคาร
    4. สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกัน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

  • การเปลี่ยนแปลงงวดการชำระเบี้ยประกันภัย

    ผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกชำระเบี้ยประกันได้แบบรายเดือน, 3 เดือน, 6 เดือน หรือรายปี และสามารถขอเปลี่ยนงวดชำระเบี้ยประกันได้ในรอบปีกรมธรรม์ถัดไป โดยต้องแจ้งให้บริษัททราบก่อนครบรอบปีกรมธรรม์อย่างน้อย 10 วัน

    เอกสารประกอบ

    1. คำร้องขอเปลี่ยนแปลงกรมธรรม์
    2. สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกัน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

  • การซื้อสัญญาเพิ่มเติม

    ผู้เอาประกันภัยสามารถซื้อได้ตอนครบปีกรมธรรม์ โดยสัญญาเพิ่มเติมที่สามารถซื้อเพิ่มเติมได้ ได้แก่ สัญญาเพิ่มเติมประกันภัยอุบัติเหตุคุ้มครองการเสียชีวิต (ADB), สัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลรายวัน (HB), สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและศัลกรรม (HS), สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองการเสียชีวิตและโรคร้ายแรง

    เอกสารประกอบ

    1. คำร้องขอเปลี่ยนแปลงกรมธรรม์
    2. หนังสือรับรองสุขภาพ
    – สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป >>ดาวน์โหลด<<
    – สำหรับผู้เอาประกันภัยเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปี >>ดาวน์โหลด<<
    3. สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกัน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

หมายเหตุ หากมีการเปลี่ยนแปลงชื่อ และ/หรือ นามสกุล ของผู้เอาประกันภัย และ/หรือ ผู้รับประโยชน์ ต้องแสดงหลักฐานการเปลี่ยนแปลงประกอบด้วย

PDPA Icon

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้นท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของคุกกี้ที่เราจัดเก็บ
เหตุผลในการใช้คุกกี้และวิธีการตั้งค่าคุกกี้ได้ใน นโยบายเกี่ยวกับการใช้งานคุกกี้ และ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

Privacy Preferences

You can choose your cookie settings by enabling/disabling cookies for each category as needed, except for necessary cookies.

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Necessary cookies11
    Always Active

    Necessary cookies are essential for the functioning of the website, allowing you to use and browse the site normally. You cannot disable these cookies in our website's system.

  • คุกกี้ที่จำเป็นสำหรับการทำงานพื้นฐานของเว็บไซต์

    คุกกี้เหล่านี้จำเป็นสำหรับการทำงานพื้นฐานของเว็บไซต์ เช่น การรักษาการล็อกอินของผู้ใช้ การบันทึกสินค้าที่เพิ่มลงในรถเข็น และการบันทึกการตั้งค่าภาษา

Save